Thế Nào Là Ám Ảnh Bởi Phụ Nữ?

Giang: 
     Tao biết thích con gái từ trước khi tao biết thế nào là sex, thế nào là quan hệ tình dục, một đứa trẻ được ra đời như thế nào. Tao biết tất cả những thứ trên từ những năm cấp 2, cấp 3 nhưng tao biết thích một người con gái từ những năm cấp 1. Hồi đó tao còn có xếp hạng con gái đẹp trong lớp. Nhưng tất cả tao đều chỉ thầm thương trộm nhớ. Tao mê gái lắm và thậm chí còn có thể gọi là ám ảnh.

Gy:
     Gọi là ám ảnh cũng được mà gọi là nghiện cũng đúng. Một nghiên cứu chỉ ra rằng mọi cơn nghiện đều như nhau, từ nghiện ma tuý, nghiện thuốc lá, nghiện ăn, nghiện ngủ, nghiện tập luyện, nghiện công việc, nghiện game, nghiện mạng xã hội, nghiện tình dục cho đến nghiện một ai đó. Nguyên nhân của tất cả cơn nghiện đều đến từ sự cô đơn. Tức là mày chẳng có gì khác để quan tâm đến ngoài điều đó. Và khi mày chỉ nghĩ về nó 24/7, mày nghiện mất rồi.
     Nếu một người có nhiều cơn nghiện thì chính những cơn nghiện ấy sẽ khống chế và làm suy giảm lẫn nhau. Nên để cai nghiện thì cần gia tăng các mối bận tâm. Đồng thời kết hợp với cách ly khỏi thứ gây nghiện. Theo thời gian, khi mày điều chỉnh được mối bận tâm, mày sẽ kiểm soát được cơn nghiện. Cơn nghiện, nó là biểu hiện mạnh mẽ của cảm xúc, nếu cảm xúc là một dòng sông thì cơn nghiện nổi lên như một cơn lũ, mày cần có hệ thống đê điều của lý trí để điều hoà nó. Khi biết điều hoà cơn lũ, mày sẽ không chỉ hạn chế tác động của nó, mày còn có thể hưởng được lợi ích từ nó. Người ta dùng từ nghiện ngập, ám ảnh và mê muội để chỉ tác hại của cơn lũ cảm xúc nhưng người ta cũng dùng từ thói quen, đam mê và yêu để chỉ ích lợi mà cơn lũ cảm xúc mang lại.

Giang:
     Không chỉ mê gái, hồi trước tao còn mê pes, mê bóng đá nữa. Tao cũng thích thú gần như tất cả các môn học ở trường. Nhưng hồi phổ thông có lẽ chỉ có cơn mê gái là tao chưa thoả mãn được. 
     Anh chỉ dám đứng nhìn em từ xa
     Không dám ló mặt ra
     Thầm thương trộm nhớ đêm về nằm mơ
     Anh như chàng khờ yêu em vô bến bờ
     Chỉ dám đứng nhìn em thôi 
     Lời yêu không thoát khỏi bờ môi
     Vậy nên tao thường thả mình vô nhạc vô thơ, để tìm thấy sự yếu đuối đồng điệu trong đó. Tao thấy cơn mê gái của mình có sự thay đổi trước và sau khi biết thủ dâm cũng như trước và sau khi biết pick up. Có vẻ nó có chiều hướng tăng lên. Ngày xưa tao có thể dễ dàng khoả lấp cơn mê gái đó bằng việc học hay chơi điện tử. Nhưng bây giờ, tao thấy mình mê hẹn hò hơn tất cả, tao luôn muốn dành thời gian của mình bên cạnh các cô gái.

Gy:
     Trước khi mày biết thủ dâm, cơn mê gái của mày chỉ biểu hiện bằng những nhung nhớ về ánh mắt nụ cười. Sau khi mày biết thủ dâm, cơn mê gái của mày được biểu hiện bằng những tưởng tượng về cảnh ân ái và những tưởng tưởng ấy đã chạm đến da thịt của mày bằng việc xuất tinh và lên đỉnh. Mày thấy một trạng thái cơ thể hoàn toàn mới và mày mê nó. Cơn mê gái và cơn nghiện tình dục giờ đây được đánh đồng với nhau. Các cô gái trong tưởng tượng của mày giờ đây chỉ là công cụ để mày đạt được trạng thái thăng hoa đó.
     Trước khi mày biết đến pick up, cơn mê gái của mày vẫn chỉ nằm trong trí óc của mày. Da thịt phụ nữ, tình cảm của phụ nữ vẫn là một thứ còn khá xa lạ với mày. Sau khi mày biết pick up, cánh cửa tâm trí của mày mở toang để đón nhận cơ thể và tâm hồn của những người con gái. Mày chơi một game thật nhất từ trước đến nay. Cơ thể và tâm trí của mày được trải nghiệm những cảm giác khiến mày mê đắm. Giờ đây, mày không còn tưởng tượng về những cô gái cách xa hàng vạn dặm nữa, mày mơ thực tế hơn, những cô gái mà mày có thể thực sự chạm vào họ và biến tất cả những tưởng tượng thành sự thực trong tương lai gần. Cơn mê gái của mày bây giờ đã được chuyển đổi từ một thứ vô hình sang một thứ hữu hình.
       Trước khi mày lên giường với cô gái 11 điểm, mày mê mẩn nhìn mông đùi của những cô gái mày pick up hoặc date, mày nuối tiếc khôn siết khi không thể làm gì được họ. Sau khi lên giường với cô gái 11 điểm, mày nhận thấy rằng thân hình chỉ đóng góp 50% vào amazing sex, phần còn lại là thái độ và sự tương đồng cảm xúc, còn chưa kể là việc trước cô ấy, mày không tự ti về thân hình và khả năng của mày. Cơn mê gái của mày chuyển dần từ thuần ngoại hình sang một sư toàn diện của bề ngoài và bên trong hơn.
    Cơn mê gái của mày thực sự đã tăng lên. Nó tăng lên tỉ lệ thuận với tính có thể đạt được “attainable”. Hãy thử nhìn sang những cơn nghiện khác: 
  • Một người nghiện heroin sẽ chỉ nghiện khi anh ta thấy có thể kiếm được heroin.
  • Một người nghiện ăn sẽ chỉ nghiện khi cô ta thấy có thể kiếm được đồ ăn.
  • Một người nghiện công việc sẽ chỉ nghiện khi anh ta thấy có thể đạt được thành tựu và có thể kiếm được nhiều tiền.
  • Một người nghiện tập luyện sẽ chỉ nghiện khi cô ta thấy mình có thể giảm cân và có một cơ thể đẹp.
     Tính chất có thể đạt được là một tính chất quan trọng của các cơn nghiện. Với những cơn nghiện gây ra tác hại nhiều như nghiện ma tuý thì người ta hạn chế bằng việc cách ly con nghiện và chất gây nghiện để giảm tính có thể đạt được. Còn với những cơn nghiện tạo ra nhiều ích lợi như nghiện làm việc hay nghiện tập luyện, người ta khuyến khích bằng việc động viên và nêu gương nhằm gia tăng niềm tin có thể đạt được.
     Nhưng attainable ở đây khá là tricky. Nó khuyến khích con người mê say hơn cho đến khi người đó thực sự đạt được (achieve). Giống như một cơn lên đỉnh, trước khi đến đỉnh thì mày rất hào hứng, khi lên đến đỉnh thì vỡ oà nhưng rồi nhanh chóng mày sẽ lao dốc không phanh. Sự hứng thú của mày về 0, thậm chí về dưới 0. Vậy nên một cơn nghiện có thể tự chấm dứt khi người đó đạt được thành tựu cao nhất và thấy trọn vẹn. Việc có một bộ sưu tập trải nghiệm tình ái đủ nhiều khiến nhiều người giảm đáng kể cơn mê gái.

Giang:
     Vậy việc tao đang đắm chìm trong cơn mê gái có lợi hay có hại, cần khuyến khích hay hạn chế? Đâu là điểm trọn vẹn mà tao có thể đạt được trong cơn nghiện này?

Gy:
    Đam mê sắc giới hay nghiện tình dục là một cơn nghiện vừa có lợi vừa có hại. Pick up community đã khiến mày gia tăng cơn mê gái này và mày đã thấy mình tốt lên rất nhiều về mọi mặt đúng không nào. Nhưng những vụ lên án hiếp dâm trên báo đài như là một một đòn hạn chế của xã hội với cơn nghiện này. Mày hãy gia tăng các cơn nghiện khác để tự chúng nó tranh đấu và cân bằng với nhau. Tuy nhiên, đối với mê gái, sự gia tăng si mê, gia tăng khao khát có tác động trực tiếp và ngược chiều đối với tính có thể đạt được. Khi mày thích mê một cô gái, khó tránh khỏi là mày sẽ tràn cơn lũ cuồng si ra, và cơn lũ ấy khiến cô gái hoảng sợ và bỏ chạy. Mày si mê, mày needy, và mày sẽ mất cô ấy. Đây là điểm khác biệt giữa mê gái và nghiện ma tuý, nghiện ăn hay nghiện bất kì từ vô tri vô giác nào khác.
     Còn đâu là điểm trọn vẹn để mày có thể tự giải phóng khỏi cơn mê gái hả? Các nhà sư gọi điểm ấy là thoát tục khi họ nhận ra tham, sân, si không phải là điều cốt lõi của đời người. Họ buông bỏ những thứ đó để tập trung vào nội tại bên trong. Có thể đến một thời điểm nào đó, mày sẽ thấy trọn vẹn ngay trong chính mày và khi đó mày tự nhiên sẽ thấy gái gú chỉ là phù du. Hoặc cũng có thể đơn giản hơn, đến một ngày cơ thể mày không sản sinh testosterol nữa và cái trạng thái đáy vực sau cơn lên đỉnh sẽ kéo dài lâu thật là lâu, khi đó, gái gú cũng chẳng còn quan trọng với mày nữa.



  

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến