Linh - Cô Gái Mê Hôn

Linh à,

Em hỏi tại sao anh thích em? Nếu anh trả lời anh không biết thì khác gì biết bao người ngoài kia. Nhưng thực sự rất khó để anh diễn tả được hết ra. Một cách lý tính theo check list thì em xinh, thân hình đẹp, tóc phẩy light, giỏi tiếng Anh, người Hà Nội…Nhưng một cô gái khiến anh có cảm xúc như vậy không thể chỉ do check list được, mà nó nằm ở ánh mắt, nụ cười và những cử chỉ em dành cho anh. Anh chỉ cần mất vài giây để nhận biết cô gái này phù hợp với mình đến đâu.  Nhưng em có thể gọi anh là Ted Mosby nếu anh đang để tình cảm dâng trào quá đà.

Anh cũng không ngờ rằng tình cảm anh dành cho em tăng nhanh như thế. Sau những mẩu chuyện nhỏ về sự tương hợp trong book list của chúng ta, anh và em đã có những nụ hôn thật lâu ở date 2. Em khen anh hôn giỏi suốt. Kể cả trong khi chúng ta ân ái ở date 3, em cũng khen anh nhiều. Nhưng em lý trí lắm, lý trí hơn rất nhiều gã trai ngoài kia, lý trí hơn cả anh. Em chỉ thể hiện tình cảm với anh trong 3 buổi date mà anh đều là người chủ động, ngoài ra, em im bặt trên tin nhắn. Nó khiến anh phát điên vì không giải nổi bài toán mang tên em.

Anh cứ nghĩ mình nắm thế chủ động trong mối quan hệ, nhưng không, anh là người duy nhất luỵ tình. Khi chúng ta mới quen nhau qua những dòng chat trên Tinder rồi sau đó là Instagram, anh cảm thấy bình thường trước việc em 1-2 ngày mới trả lời tin nhắn. 
“This could take forever” 
Anh đã tease câu nói ấy bằng lời bài hát của ZAYN ft. Taylor Swift với một tâm thái carefree.  Em đã rất thích cách anh tà lưa như vậy. Nhưng cái tâm thế đó biến mất chỉ sau vài tuần, anh đã nóng đầu và sốt ruột khi thấy em im bặt. Em vẫn như thế, vẫn bất cần, 1-2 ngày reply một lần. Nhưng anh thì khác rồi, tình cảm của anh cứ thế lớn dần lên.

Anh tự bảo mình rằng đàn ông lên, mann up, hẹn hò và lên giường với các cô gái khác đi. Anh cũng đã hẹn hò và lên giường với các cô gái khác. Nhưng sau tất cả, anh đã có một cuộc điện thoại điên rồ với em, anh thổ lộ tình cảm của mình, anh nói với em rằng anh muốn set up long term relationship với em, anh có thể gác lại tất cả các cô gái khác chỉ để tập trung vào em. Con người cảm xúc trong anh đã thắng thế, nó phá huỷ hoàn toàn hình tượng player hấp dẫn hồi đầu mà em thấy.

Kể từ thời điểm đó, nỗi sợ rằng em sẽ biến mất dâng trào trong anh. Nhưng có lẽ em và bạn bè anh nói đúng, anh chỉ giỏi bước một, còn những bước sau thật tệ. Có lẽ thích em nhiều như thế chẳng có gì là sai, trở thành con người cảm xúc như Ted Mosby cũng chẳng có gì là sai, cái sai là kì vọng vào một sự đáp trả công bằng và rồi thì chuyện bé xé ra to. Hôm nay anh đã thật needy.

Anh nên bớt thích em đi.

Giang

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến