Bikini Hương - Cô Gái Dễ Xúc Động

Chị Hương à,

Cách đây chính xác 5 năm, chúng ta đã gặp nhau. Giờ đây, chị đã lấy chồng.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên của chúng mình ở The Coffee Bean & Tea Leaf, em đã rap chị nghe một trích đoạn bài So Blue của Binz:

Anh ấy có tốt với em không
Có hôn lên trên má khi thức dậy bên em không
Có nói rằng em đẹp dù em không mang make up
Và có làm có em vui hay chỉ yêu em ít phút
Anh ấy có tặng hoa cho em dù là những ngày bình thường
Có nắm chặt tay em khi cả hai bước ra đường
Có tặng em bài hát hoặc là tặng em bài thơ
Và có cười thật là tươi chờ em thay 10 bộ đồ

Thời điểm đấy em muốn ám chỉ anh người yêu cũ của chị. Nhưng sau đó em nhận ra đấy là em. Em ngày xưa ví mình chỉ là bến trung chuyển trước khi chị tìm thấy một bến đỗ thật sự. 

Chị là nụ hôn đầu của em, nhưng sao khi đó chị lại khóc? Lần thứ hai cũng khóc. Đằng sau một “chị cả” CLB bóng rổ vẫn là một cô gái dễ xúc động. Em vẫn luôn nhớ, đó là ngày 21/11/2015, bên ngoài công viên Thống Nhất.

Hồi đó em nói nhiều thật đấy. Em còn nhớ rằng em đã nhắn tin kể chị nghe việc em đến nhà thờ lần đầu như thế nào, em kể ôi sao mà dông dài thế nhưng chị vẫn lắng nghe cho dù lúc đó đã sau nửa đêm. Em thấy thật buồn cười khi chị nói chị thích nghe những câu chuyện xàm xí lê thê của em vì chính em còn thấy nó dở hơi.

Sau date 2, em học xong lớp tán gái 2 ngày của anh Link. Em đã quyết định đánh liều tỏ tình với chị. Đó là một buổi tối thật nực cười, em bị từ chối.

Ba tháng sau, vào một buổi tối khi em đang trên đường về, em gọi điện cho chị:
-Chị nhớ em không?
-(Chị cười lớn) Hay mình gặp nhau đi?
**em đã rất bất ngờ khi nghe được câu ấy**

Trong thời gian đó, chị đã kể về em cho bạn chị. Cô ấy không biết em nhưng qua lời kể của chị, em đã là gã mơ “bước ra từ truyện cổ tích”. Em luôn cho đó là lời khen và em tự hào lắm.

Em sau khi học tán tỉnh đã có thêm nhiều trò. Em đã cố tình nâng mình lên khi nói “Xem ai cần ai hơn” nhưng câu đáp lại của chị đã khiến em tan chảy “Mình cần nhau mà”. Có những thời điểm mình cùng thích nhau như thế đấy, đó là cảm giác thật tuyệt mà em chưa từng có. 
- Chẳng đi đến đâu thì tiếp tục làm gì.
- Mối tình thế nào được gọi là dài? 1 tháng, 1 năm, 10 năm? Tất cả những con số đó chỉ là hữu hạn. Thực ra cuộc sống chỉ là những khoảnh khắc. Vậy nên khoảnh khắc giữa hai ta lúc này mới là quan trọng, và nó sẽ còn mãi"

Triết lý là vậy nhưng chính em cũng không thể chắc chắn tình cảm của mình. Xây dựng một mối quan hệ khăng khít với chị gây ra một áp lực với em. Bên cạnh đó là sự gò bó khi em vừa mới mở toang được tư duy về tình ái.

Em là người chủ động nói chia tay. Thời điểm mình chia tay là một thời điểm khủng hoảng của em. Tháng 12 năm ấy, em bị cho thôi việc và bị mất chiếc xe máy đầu tiên. Mình gặp nhau vào một buổi tối sau khi thi xong Kế toán tài chính của em, chúng ta đã đi ăn một bữa ăn đắt tiền ở Botanica, em tự nhủ rằng em muốn trả ân tình của chị. Review món ăn hôm ấy của em vẫn còn trên Foody. Hôm ấy, chúng ta đã không làm tình với nhau, và chúng ta đã không phải lần đầu của nhau.


Có lẽ anh chồng chị là một người đàn ông tuyệt vời. Hãy giữ nụ cười rạng rỡ ấy thật lâu nhé, cô gái đẹp nhất học viện tài chính. 

Giang

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến